• TENTEN GMO RUNSYSTEM - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Chất lượng Nhật Bản
    blog picture

    TENTEN ra mắt chức năng cài đặt công cụ xây dựng website miễn phí - Joomla





    Ngày 13/9/2012, TENTEN chính thức đưa ra chức năng cài đặt tự động công cụ xây dựng website miễn phí Joomla trên trang quản trị tên miền, hosting https://navi.tenten.vn
     
    Joomla là một mã nguồn mở được viết bằng ngôn ngữ PHP và kết nối tới cơ sở dữ liệu MySQL, là công cụ được sử dụng để thiết kế website. Giống với WordPress, Joomla cũng được sử dụng ở khắp mọi nơi trên thế giới, từ những website cá nhân cho tới những hệ thống website doanh nghiệp có tính phức tạp cao.

    Các ưu điểm chính của Joomla đã được người dùng đánh giá như:

    Dễ sử dụng: chỉ cần vài chục phút  đã có thể tạo xong một website hoàn chỉnh với rất nhiều tính năng như gallery, video, music, shopping cart, forum… Chính vì thế, Joomla được dùng sử dụng rất nhiều để xây dựng các website từ nhỏ tới lớn vừa .

    Giao diện đẹp: các mẫu web được cung cấp bởi rất nhiều nhà cung cấp, cả thương mại và miễn phí. Vì thế người dùng có thể lựa chọn nhiều mẫu web để sử dụng.

    Thư viện ứng dụng (extensions) khổng lồ: được lập trình bởi các lập trình viên khắp nơi, hầu hết là miễn phí, giúp người dùng lựa chọn mở rộng tính năng cho website của minh .

    Dễ dàng tìm và sửa các lỗi gặp phải: Với số lượng người dùng khổng lồ trên thế giới, chỉ cần tìm kiểm trên Google, người dùng chắc chắn sẽ có câu trả lời để giải quyết các vấn đề đang gặp phải.
    Nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng, TENTEN đã nghiên cứu và tích hợp thành công công cụ Joomla trên trang quản trị dịch vụ: https://navi.tenten.vn. Thay vì phải tự download trên mạng và giải nén đưa lên hosting, Quý khách nếu sử dụng hosting tại TENTEN sẽ không cần mất thời gian để làm các công việc đó. Chỉ sau vài bước cài đặt đơn giản, Quý khách đã dễ dàng tạo 1 website cho chính mình.

    Để xem hướng dẫn cài đặt Joomla trên hosting của TENTEN, Quý khách vui lòng truy cập link sau: https://www.tenten.vn/Support/detail/58

    Hy vọng với 2 cải tiến mới gồm “tích hợp Wordpress và Joomla trên hosting”, TENTEN đã mang đến 1 sản phẩm thực sự chất lượng và thiết thực tới Quý khách.

    0 comments:

    Post a Comment

     

    TENTEN fanpage

    HOT VIDEO