• TENTEN GMO RUNSYSTEM - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Chất lượng Nhật Bản
    blog picture

    Tenten.vn trở thành nhà đăng ký tên miền quốc gia “.vn”
    Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC, Bộ Thông tin - Truyền thông, ngày 10-11 đã trao giấy chứng nhận nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam “.vn” cho Công ty CP GMO Runsystem, thuộc tập đoàn GMO Internet Nhật Bản.
    VNNIC trao chứng nhận nhà cung cấp tên miền”.vn” cho GMO.
    Từ nay, cá nhân và doanh nghiệp có thể đăng ký tên miền qua http://www.tenten.vn.
    Trong thế giới internet, tên miền được coi là nguồn tài nguyên số quan trọng nhất. Trong đó, tên miền quốc gia “.vn”được coi là nguồn tài nguyên quốc gia được pháp luật Việt Nam bảo vệ. Trong nhiều năm qua, Việt Nam luôn đứng trong top 20 quốc gia có số người dùng internet lớn nhất thế giới, số lượng tên miền “.vn” cũng đã giúp Việt Nam vươn lên trở thành nước đứng đầu khu vực ASEAN về số lượng đăng ký, sử dụng tên miền mã quốc gia.
    Tuy nhiên, với con số hơn 300.000 tên miền “.vn” trên tổng số gần 88 triệu người thì tên miền quốc gia “.vn” vẫn còn chứa đựng tiềm năng lớn.
    Sau khi trao giấy chứng nhận nhà đăng ký tên miền quốc gia “.vn” cho GMO, Giám đốc VNNIC Hoàng Minh Cường cho biết, để xác định GMO đủ điều kiện cung cấp tên miền quốc gia, hai bên đã trải qua quá trình làm việc, trao đổi, xem xét, cân nhắc trong gần một năm. Qua đó, GMO đã khẳng định được khả năng của mình, cũng như cam kết. Ông Cường nhấn mạnh, VNNIC đánh giá cao tiềm năng của tenten khi có sự góp sức của GMO Nhật Bản.
    Khảo sát của GMO cho thấy, người sử dụng internet Việt Nam đã dành 130 phút mỗi ngày cho internet, trong đó 90% là để đọc tin tức, 70% nghe nhạc, chỉ có 24% là quan tâm đến thương mại điện tử. Từ khảo sát đó, Giám đốc GMO Runsystem Nguyễn Văn Tẩu cho biết, công ty đã quyết tâm xây dựng và đưa ra chiến lược dài hơi để phát triển tên miền quốc gia “.vn”. Tên miền đăng ký tại Tenten sẽ được bảo vệ chặt chẽ về mặt pháp lý, kỹ thuật tin cậy, an toàn, đăng ký thuận tiện, lợi ích về tìm kiếm và quảng bá, truy vấn nhanh...
    Sau sáu tháng thử nghiệm, Tenten đã quản lý 5.000 tên miền, trong đó có 1.200 tên miền “.vn”.
    Nhân ra mắt chính thức, Tenten đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt: khi mua tên miền “.vn”, khách hàng sẽ được giảm giá 20%, tặng thêm hai tên miền .net và gói hosting 1.200 MB trong sáu tháng.

    Theo ND

    1 comments:

    1. Players will proceed betting until they've incurred a complete of three losses . After then, you do not place another wager until 카지노 사이트 your selected wager has gained as soon as} extra . The objective of this tactic is to interrupt gamers out of shedding streaks.

      ReplyDelete

     

    TENTEN fanpage

    HOT VIDEO